ขอเชิญชวนแสดงความคิดเห็นต่อภาวะน้ำแล้ง

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 ด้วยจังหวัดปทุมธานี แจ้งว่า สํานักงานทรัพยากรน้ําแห่งชาติ ภาค 2 อยู่ระหว่างดําเนินการ จัดทําและเตรียมการเสนอโครงการทบทวนแผนป้องกันและแก้ไขภาวะน้ําแล้ง และแผนป้องกันและแก้ไขภาวะ น้ําท่วมลุ่มน้ําเจ้าพระยาต่อคณะกรรมการทรัพยากรน้ําแห่งชาติ เพื่อให้ความเห็นชอบ และจัดส่งแผนดังกล่าว ไปยังจังหวัด หน่วยงานของรัฐ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่เกี่ยวข้องเพื่อทราบและดําเนินการตามแผน เพื่อให้การดําเนินการดังกล่าวเป็นไปตามพระราชบัญญัติทรัพยากรน้ํา พ.ศ. 2561 มาตรา 61 และมาตรา 64 ซึ่งต้องมีการรับฟังข้อคิดเห็นจากหน่วยงานของรัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชนในเขตลุ่มน้ํา จึงขอ ความอนุเคราะห์ปิดประกาศรับฟังข้อคิดเห็นต่อโครงการฯ

สํานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาปทุมธานี จึงขอให้ท่านแสดงข้อคิดเห็นและ ประชาสัมพันธ์การแสดงข้อคิดเห็นต่อโครงการฯ ตามแบบฟอร์มที่กําหนด ภายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 รายละเอียดตามสิ่งที่ส่งมาด้วยนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า