รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือกเพื่อเป็นลูกจ้างชั่วคราว

วันที่ 8 ธันวาคม 2566 ตามที่โรงเรียนหอวัง ปทุมธานี สํานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาปทุมธานี ได้ประกาศรับสมัคร คัดเลือกบุคคลเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตําแหน่ง เจ้าหน้าที่ประจําห้องพยาบาล ๑ อัตรา สังกัดสํานักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน ตั้งแต่วันที่ 1 – 7 ธันวาคม พ.ศ. 2566 ดังนั้น อาศัยความตามหนังสือสํานักงาน คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานที่ ศธ 04009/13038 ลงวันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2547 และคําสั่งสํานักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานที่ 29/2546 สั่ง ณ วันที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ.2546 เรื่อง มอบอํานาจปฏิบัติราชการแทนเกี่ยวกับลูกจ้างชั่วคราวและเกณฑ์และวิธีการบริหารงานบุคคล/ลูกจ้าง ชั่วคราว สํานักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2547 จึงขอประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือก บุคคลเป็นลูกจ้างชั่วคราว ดังนี้

ตําแหน่ง เจ้าหน้าที่ประจําห้องพยาบาล

1. นางสาววรัชยา เอกเกิด

2. นางสาวสวนีย์ เจริญพรประเสริฐ

*ให้บุคคลตามรายชื่อเข้าทําการสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตามวัน เวลา และสถานที่ ตามที่ระบุไว้ในประกาศรับสมัครนั้น อนึ่ง ประกาศฉบับนี้มิได้เป็นเครื่องรับรองคุณสมบัติของผู้สมัคร ซึ่งหากพบข้อบกพร่องใด ในหลักฐานการสมัคร จะมีผลต่อการประกาศขึ้นบัญชีผู้สอบคัดเลือกได้ของผู้สมัคร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า