วันที่ 25 มีนาคม 2567 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาปทุมธานี ประกาศการจัดสรรที่เรียนประจำปีการศึกษา 2567 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 2 เมษายน พ.ศ. 2567 สำหรับนักเรียนที่ยังไม่มีที่เรียน ประสงค์ให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาปทุมธานี ช่วยจัดสรรที่เรียนให้สามารถแจ้งความจำนงของรับการจัดสรรที่เรียนได้ผ่านระบบออนไลน์ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้
สำหรับ ม.1 : https://docs.google.com/…/1FAIpQLSedA…/viewform
สำหรับ ม.4 : https://docs.google.com/…/1FAIpQLSezGtZQs4gERq…/viewform
ระบบเปิดให้ยื่นความจำนงในวันที่ 27 มีนาคม – 2 เมษายน 2567 เวลา 08.30 – 16.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ เอกสารที่ต้องเตรียมแนบ หลักฐานทางการศึกษา (ปพ.1 หรือ ปพ.7 หรือ หนังสือรับรองจากโรงเรียนเดิมที่มีแสดงผลการเรียน) และ ทะเบียนบ้านของนักเรียน
ประกาศผล การจัดสรรที่เรียนในวันที่ 5 เมษายน 2567
รายงานตัว ในวันที่ 6 เมษายน 2567 ณ โรงเรียนที่ได้รับการประกาศจัดสรร
*สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา หมายเลขโทรศัพท์ 025933530 ต่อ 409